Cách đánh giá chất lượng đá mắt hổ tự nhiên.Cách nhận biết đá mắt hổ chất lượng? – Phong Thủy Lersiᴴᶢ

5/5 - (1 bình chọn)

Cách đánh giá chất lượng đá mắt hổ tự nhiên. Cách chọn và nhận biết đá mắt hổ chất lượng? – Phong Thủy Lersiᴴᶢ

Sở dĩ đá mắt hổ có mắt hổ là do cấu tạo dạng sợi, sau khi mài nhẵn sẽ hiện ra hiệu ứng giống mắt hổ trên bề mặt cong, đây chính là đá mắt hổ. Đá mắt hổ thông thường thường có màu vàng đen giống như vân của lông hổ, ngoài ra còn có màu xanh lam, đen và vàng. So với hai màu xen kẽ, ba màu hiếm hơn, và vì những thứ được gọi là hiếm, giá trị của ba màu này đương nhiên cao hơn hai màu. Tiếp theo, biên tập viên Phong Thủy Lersiᴴᶢ sẽ giải thích chi tiết về cách đánh giá chất lượng của mắt hổ tự nhiên , cách lựa chọn và nhận biết chất lượng của mắt hổ.

Cách đánh giá chất lượng đá mắt hổ tự nhiên

Vật liệu đắt tiền, trong số các loại mắt hổ thì số lượng mắt hổ vàng nhiều hơn mắt hổ ba màu, vì giá trị của mắt hổ ba màu tự nhiên cao hơn mắt hổ vàng tự nhiên. .
Chất lượng của tinh thể đá mắt hổ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của chiếc vòng tay đá mắt hổ này . Màu vàng của đá mắt hổ tương ứng với bánh xe mặt trời và bánh xe rốn. Ánh sáng màu rõ ràng cho thấy đá mắt hổ này có chất lượng tốt. Khi đó giá của nó tương đối cao.
Nhìn vào tổng thể và bề mặt, xem có những thứ như vết nứt hố, và những thứ không phải là chất lượng cao nhất hay không;
Thứ hai, nhìn vào độ bóng. Mắt hổ loại tốt nhất có độ bóng như lụa, rất đặc biệt và rất tinh xảo, đẹp mắt;
Nhìn tổng thể hiệu ứng thì độ bóng dẻo, tự nhiên hơn, nếu nhìn xỉn màu thì hơi kém;
Nhìn vào sự phân bố của các phần màu đen và màu vàng (đỏ), mắt mèo màu vàng (đỏ) của hạt phải sáng và sáng, và sự phân bố của các phần nhấp nháy trên hạt nên được phối hợp và thống nhất là tốt nhất.

Kẻ mắt hổ nên sắc nét và chói, đường kẻ mắt phải thẳng và chảy, các góc khác nhau và ánh sáng khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau, tốt nhất nên kẻ một đường tròn liên tục và ở giữa.

Cách chọn và nhận biết chất lượng của đá mắt hổ

1. Ngoại hình: Dù nhìn từ góc độ nào thì đá mắt hổ tự nhiên cũng có thể hiện ra các họa tiết giống như mắt, còn nếu là mắt hổ nhân tạo thì không những không có sinh khí mà chỉ có thể hiện ra từ một con mắt. góc. Ồ, mô hình. Và nhìn ra ánh sáng sẽ thấy có một số sọc ngang nhỏ, đá mắt hổ nhân tạo không có khuyết điểm như vậy là do tay nghề của nó rất tốt.
2. Nhìn độ bóng: đá mắt hổ tự nhiên, độ bóng của nó sẽ thay đổi theo sức khỏe của con người, khi sức khỏe của con người tốt thì nó sẽ trở nên sáng bóng, nhưng cũng có chút sáng bóng, và một khi sức khỏe thì không vào thời điểm tốt, nó sẽ trở nên buồn tẻ và buồn tẻ.
3. Nhìn vào độ cứng: silica kết tinh cứng hơn silica không kết tinh (thủy tinh), vì vậy mắt hổ thật có thể làm xước kính mà không hề hấn gì.

4. Nhìn cấu tạo của sợi: sợi mắt hổ thật sẽ có độ dài và ngắn, ngoại trừ những viên đá quý đã được chà xát sẽ có nhiều hiệu ứng mắt mèo, và sẽ có những phần tối không có hiệu ứng mắt mèo, nhưng là của hổ giả. Đá mắt sẽ không có đặc điểm này.

 

Cách nhận biết đá mắt hổ chất lượng