4 lợi ích của xông Trầm Hương với người kinh doanh !

4 lợi ích của xông Trầm Hương với người kinh doanh !

Trầm Hương từ lâu đã được xem là vật phẩm quý giá với rất nhiều công dụng tốt cho phong thủy, sức khỏe và mang ý nghĩa tâm linh to lớn. Nhiều sản phẩm chế tác từ Trầm Hương ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu cải thiên sức khỏe, xua đuổi tà khí, mang đến điều lành cho người sử dụng. Trong đó, tục xông Trầm Hương đã trở nên khá phổ biến bởi nhiều lợi ích tuyệt vời của nó. đặc biệt là đối với việc kinh doanh. Trong bài viết này, mời bạn cùng Chân Nguyên Phong Thủy tìm hiểu 4 lợi ích của xông Trầm Hương mà người kinh doanh không thể bỏ qua.

I/ Xông Trầm Hương là gì?

Trầm Hương là phần gỗ mục chứa tinh dầu, hình thành trên thân cây Dó Bầu nhờ yếu tố thời tiết, côn trùng, vi khuẩn,… Gỗ Trầm có hương thơm tự nhiên nhờ vào thứ dầu độc đáo len lỏi trong những thớ gỗ. Bên cạnh việc chế tác thành vòng đeo tay, đeo cổ, mặt dây chuyền, nhang Trầm hay tinh dầu Trầm, thì gỗ Trầm Hương thiên nhiên còn được dùng để xông (đốt) cho hương thơm của Trầm lan tỏa.

Tục xông Trầm Hương đã có từ lâu đời, là một nét đẹp trong văn hóa người Việt xưa. Hương thơm của Trầm được cho là có thể giảm các chứng bệnh đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt, giúp không gian sống luôn có mùi thơm thanh khiết dễ chịu. Ngoài ra, xông Trầm còn là tục lệ tâm linh, giúp tấy uế trừ tà cho gia chủ.

Nhưng dịp quan trong mà bạn nên xông Trầm Hương là:

Chuyển sang nhà mới: Làm ấm không gian sống, thanh lọc không khí, đem đến an lành, tài khí cho gia đình
Ngày lễ, giỗ chạp: Trầm Hương hấp thụ tinh hoa đất trời, là linh vật kết nối với cõi tiên. Xông Trầm Hương trong ngày giỗ thể hiện lòng thành với ông bà tổ tiên bằng mùi Trầm nồng ấm.
Khai trương, mở cửa kinh doanh: Xông Trầm giúp làm thanh sạch không khí, hút thêm tài vượng, giúp việc mua bán hanh thông suôn sẻ.

II/ 4 lợi ích của việc xông Trầm Hương dành cho người kinh doanh
Trong kinh doanh, tục xông Trầm Hương còn mang ý nghĩa phong thủy rất quan trọng. Thực hiện xông Trầm bài bản, đúng cách sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc làm ăn mua bán. Nếu bạn đang kinh doanh hoặc có ý định kinh doanh, đừng bỏ qua phần tiếp theo của bài viết nhé!

Trong kinh doanh, tục xông Trầm Hương mang ý nghĩa phong thủy rất quan trọng.
1/ Xông Trầm Hương giúp thu hút vượng khí cho việc kinh doanh
Chúng ta không còn xa lạ với những công dụng về mặt phong thủy và tâm linh của Trầm Hương. Mùi Hương từ Trầm được cho là có thể đẩy lùi tà khí, giúp người xông Trầm Hương tránh đi xui rủi, hạn chế rủi ro trong cuộc sống. Trong việc làm ăn cũng thế, đôi khi do tà khí đeo bám mà việc bán buôn trở nên trì trệ, hay gặp xui rủi như khách hàng hủy đơn, khách không trả tiền,… gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp. Vì vậy thực hiện xông Trầm là cần thiết để xua đi tà khí, thu hút vượng khí tốt lành để việc buôn bán trôi chảy hơn.

2/ Thanh lọc không khí cho cửa hàng
Dù là nơi ở hay nơi buôn bán cũng cũng cần được thường xuyên thanh lọc không khí. Xông Trầm Hương là một cách đơn giản và an toàn để mang đến bầu không khí trong lành cho nơi ở. Trầm Hương đã được chứng minh có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn, tẩy mùi hôi hiệu quả. Hương Trầm thoang thoảng cũng giúp cho nơi buôn bán luôn thơm mát dễ chịu, tạo thiện cảm vơi đối tác và khách hàng khi bước chân vào showroom, văn phòng công ty.

3/ Giúp hanh thông đường buôn bán cho cửa hàng mới mở
Khai trương cửa hàng kinh doanh luôn là việc hệ trọng không thể sơ sài. Ông bà có câu “đầu xuôi đuôi lọt”. Ngày khai trương được thuận lợi thì cả năm buôn bán mới suôn sẻ và nhiều may mắn. Vì vậy, xông Trầm Hương vài ngày khai trương là điều mà người làm công việc kinh doanh không thể bỏ qua. Hương Trầm còn là sự bày tỏ, gửi gắm lòng thành và ước nguyện với ông bà, cầu xin ông bà ban phước cho việc làm ăn mới mở.

4/ Tốt cho sức khỏe, đầu óc người kinh doanh
Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh công dụng của Trầm Hương về mặt sức khỏe. Tinh dầu Trầm Hương chứa những thành phần giúp ngăn ngừa cảm cúm, giúp thư giãn và giảm căng thẳng. Đau đầu và stress là điều mà người kinh doanh không thể tránh khỏi do áp lực công việc. Do đó, việc xông Trầm Hương đều đặn ở nơi làm việc cũng giúp đầu óc luôn được thư giãn, tỉnh táo và sáng suốt hơn.

Được đăng trong: -